Tin tức

GIAO VIỆC TỪ XA CHỈ BẰNG CÚ CLICK CHUỘT

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Không phải nhà quản lý nào cũng dồi dào năng lượng, tràn đầy nhiệt huyết trong việc quản lý khối lượng công việc của nhân sự. Sẽ những lúc nhầm lẫn gây ảnh hưởng không ít tới hệ thống. Nhưng, khi sử dụng Phần mềm giao việc thì ngược lại. Nó có thể làm việc xuyên suốt mà không bao giờ “than thở” hay “sai sót”. Thậm chí còn hoàn thành xuất sắc một cách bất ngờ! Ở đây đã có ai biết tới Phần mềm Giao việc chưa? Để Intelerp nói cho mà nghe về sự “thần thánh” của “em nó” nhé!

1. Lịch làm việc rõ ràng, hiển thị nội dung chi tiết của từng hợp đồng - công việc: Toàn bộ lịch trình, tài liệu, nội dung quan trọng luôn được sắp xếp theo đề mục rõ ràng, giúp chủ doanh nghiệp có thể check in bất cứ lúc nào.

2. Quản lý công việc : Công việc của từng nhân sự sẽ được báo cáo một cách chi tiết, cụ thể. Quản lý có thể thêm, bớt nhân sự, chỉnh sửa phần nội dung công việc trực tuyến mà không cần phải tổ chức họp hanh dặn dò từng nhân sự.

3. Quản lý hợp đồng: Danh sách hợp đồng sắp xếp và báo cáo cụ thể theo tuần, tháng, năm. Dễ dàng chỉnh sửa; theo dõi, tìm kiếm theo từng mã hợp đồng đã được note trước đó.

4. Báo cáo tiến trình công việc: Sau khi giao việc xong thì các nhà quản lý chỉ việc ngồi đợi kết quả công việc Tiến trình công việc sẽ được thông báo rõ ràng. Dựa vào đó có thể đánh giá được hiệu quả cũng như năng suất làm việc của nhân sự.

5. Quản lý tài chính không sai một số: Mọi giao dịch đều được phần mềm lưu trữ và quản lý nghiêm túc như quản lý sổ thu tiền, quản lý công nợ, quản lý doanh thu...

————————————

Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Website: https://intelerp.net

- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

- Di động: 097 332 0335

- Địa chỉ 1: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

- Địa chỉ 2: 33 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

#Intelerp #Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsite #IntelerpSoftwares #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự #Phầnmềmquảnlítàichính #Phầnmềmquảnlíkho #Phầnmềmquảnlýkháchhàng #Phầnmềmquảnlýhợpđồng #Phầnmềmquảnlýtiệmáocưới #Phầnmềmerp #Phầnmềmvậnchuyểnhànghoá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi