Tin tức

GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ GIAO VIỆC INTELERP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Với xu hướng hiện đại hóa mọi quy trình quản lý trong doanh nghiệp thì việc ứng dụng office đã không còn phổ biến cũng như đóng vai trò lớn trong hoạt động của nhiều công ty. Thay vào đó, việc ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc đã mang lại rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong đó, phần mềm quản lý giao việc sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được mọi vấn đề trong công việc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phần mềm quản lý giao việc IntelERP đang được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Với xu hướng hiện đại hóa mọi quy trình quản lý trong doanh nghiệp thì việc ứng dụng office đã không còn phổ biến cũng như đóng vai trò lớn trong hoạt động của nhiều công ty. Thay vào đó, việc ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc đã mang lại rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp. Trong đó, phần mềm quản lý giao việc sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được mọi vấn đề trong công việc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phần mềm quản lý giao việc IntelERP đang được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Tổng quát về phần mềm giao việc

Phần mềm quản lý giao việc là phần mềm hỗ trợ quản lý thực hiện công việc thông qua việc lập danh sách công việc cần thực hiện và theo dõi mức độ hoàn thành công việc đó. Ứng dụng phần mềm giao việc giúp:

  • Nhà quản lý theo dõi và giám sát chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên, phân bổ và sắp xếp nhiệm vụ cho mỗi thành viên được tính toán một cách khách quan, đúng người đúng việc.
  • Nhân viên nhìn thấy được tất cả công việc và nhiệm vụ của mình tránh tình trạng bỏ sót, tính toán và sắp xếp thời gian làm việc khoa học để đảm bảo tiến độ và gia tăng năng suất làm việc.
  • Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí không cần thiết cho việc trao đổi qua mail, zalo, họp hành. Bởi tất cả mọi thông tin, dữ liệu sẽ được cập nhật và chia sẻ trên phần mềm. 

Các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý giao việc IntelERP

Phần mềm quản lý giao việc IntelERP sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản và được thiết lập thêm rất nhiều tính năng nâng cao cực kỳ hữu ích. Nhờ vậy, phần mềm có thể hỗ trợ tốt nhất cho công việc và nâng cao hiệu quả quản lý trong toàn bộ công ty. Dưới đây là một vài tính năng nổi trội nhất mà phần mềm quản lý giao việc IntelERP sở hữu:

Giao việc thuận tiện

Nhà quản lý lập kế hoạch công việc cụ thể và phân bổ công việc cho từng nhân viên, nhóm người theo vị trí công việc và phòng ban thực hiện. Khi giao việc xong, công việc sẽ được tự động cập nhật vào lịch biểu cá nhân với các thông tin chi tiết: tên, thời gian thực hiện, người chủ trì, lĩnh vực, phân loại, tình trạng thực hiện, mô tả. Người dùng có thể thêm bớt nhiệm vụ hoặc chỉnh sửa nội dung ngay trên hệ thống. Hỗ trợ upload các file tài liệu có liên quan đến công việc được giao lên hệ thống.

Quản lý công việc toàn diện 

Phần mềm IntelERP quản lý công việc một cách toàn diện 

  • Quản lý dự án chi tiết theo thời gian, phòng ban và trạng thái công việc. Công việc được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Hệ thống nhắc nhở thực hiện hoặc cập nhật thêm các dữ liệu mới nhất được chia sẻ lên phần mềm. Nhân viên chủ động nắm bắt được tình hình và thực hiện để hoàn thành đúng tiến độ. Nhà quản lý có thể xem đầy đủ các thông tin về dự án. Từ đó, cân bằng được lượng công việc, kịp thời điều chỉnh và phân bổ nguồn lực hợp lý.
  • Quản lý nhân viên chặt chẽ với hình thức quản lý từ xa. Thay vì phải theo dõi, đôn đốc nhân viên như trước kia thì khi ứng dụng phần mềm giao việc IntelRERP, người quản lý có thể giao việc, phân chia công việc một cách nhanh chóng. Theo dõi được quy trình, tiến độ làm việc và định vị vị trí nhân viên bất cứ lúc nào. Từ đó, gia tăng tính tự giác và hiệu quả công việc.
  • Quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng chặt chẽ và chính xác. Các tài liệu như công nợ khách hàng, các kỳ thanh toán hợp đồng, kỳ phí dịch vụ hợp đồng, đơn đặt hàng đều được lưu trữ trên hệ thống. Các tính huống như bỏ sót dịch vụ, bỏ sót khách hàng hay không đáp ứng đúng thời hạn gần như được loại bỏ hoàn toàn. Chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng được nâng cao.

Báo cáo tự động

Phần mềm đo lường hiệu suất công việc dựa theo các chỉ tiêu KPIs, nhiệm vụ được giao. Với hệ thống báo cáo trực quan, hình ảnh minh bạch giúp người dùng kiểm tra kết quả công việc nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm được 80% thời gian so với báo cáo thủ công. 

IntelERP giúp nhà quản lý hệ thống hóa tình hình kinh doanh của công ty chi tiết, cụ thể và chính xác từng con số với hệ thống báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo quý của từng nhân viên, đội nhóm, phòng ban, chi nhánh. Làm căn cứ đánh giá năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Thân thiện và tiện dụng

Ngoài những chức năng chính nêu trên, IntelERP còn có các tính năng hỗ trợ như: gửi thông báo, trao đổi thảo luận, lịch đơn vị, lịch cá nhân, danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn, trưng cầu ý kiến,... Các tác vụ được liên kết với nhau, tạo sự thuận tiện trong quá trình tương tác khi làm việc.

Phần mềm được cài đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với những cú click chuột. Được phân quyền, đảm bảo đúng người đúng việc và có thể truy cập từ xa qua Internet trên các thiết bị thông minh.

Mở rộng và nâng cấp

Phần mềm được xử lý toàn bộ trên Server do đó quản lý các tài nguyên thông tin một cách tập trung, thuận lợi cho việc cập nhật, nâng cấp. Các lỗi phát sinh trong được thông báo nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Hoặc khi có phiên bản phần mềm mới sẽ được thông báo cập nhật trên máy chủ.

Phần mềm có kết cấu mở, tùy chỉnh linh hoạt. Các module được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp để phù hợp với lĩnh vực và nhu cầu phát triển về sau.

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn trong quy trình làm việc cũng như không quản lý được hoạt động của nhân viên thì phần mềm quản lý giao việc IntelERP chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho vấn đề của bạn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu




 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi