Tin tức

GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO INTELERP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Quản lý kho là một trong những quy trình quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Thế nhưng, công việc này luôn là gánh nặng với nhiều nhà quản lý bởi nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Phần mềm quản lý kho ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề trên. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về phần mềm quản lý kho IntelERP và những tính năng ưu việt của nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kho.

Quản lý kho là một trong những quy trình quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Thế nhưng, công việc này luôn là gánh nặng với nhiều nhà quản lý bởi nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Phần mềm quản lý kho ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho vấn đề trên. Bài viết dưới đây xin giới thiệu về phần mềm quản lý kho IntelERP và những tính năng ưu việt của nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kho.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kho

Phần mềm quản lý kho là một giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho hàng một cách khoa học và hiệu quả. Từ đó giúp cho việc truy xuất thông tin về tình hình hàng hóa được thực hiện nhanh chóng và chính xác, chỉ doanh nghiệp chủ động hơn trong công tác mua và bán hàng.

Ứng dụng phần mềm kho trong quản lý mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng bằng hệ thống mã vạch cùng hệ thống báo cáo đa dạng, mọi nơi mọi lúc trên ứng dụng web và di động.
  • Thống kê các giao dịch xuất - nhập hàng một cách chi tiết và tra cứu chính xác theo thông tin sản phẩm, khách hàng, nhà cung cấp, ngày giờ, giá mua, giá bán,... Phát hiện kịp thời những sai sót, nhầm lẫn, giảm thiểu thất thoát hàng hóa trong kho.
  • Giảm thiểu việc tồn nhiều hàng cũng như cảnh báo hàng tồn tối thiểu, giảm thiểu khả năng ứ đọng tiền hàng và gia tăng hiệu quả sử dụng vốn.
  • Quy trình kho diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, các bộ phận phối kết hợp thông suốt, giảm thiểu chi phí nhân sự.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kho IntelERP

Với phần mềm quản lý kho IntelERP, từ nhà quản lý, thủ kho và các bộ phận liên quan khác đều có thể nắm bắt được tình hình kho hàng toàn diện:

Quản lý chi tiết danh mục hàng hóa

Quản lý hàng hóa chi tiết với đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, mã nhóm, đơn vị tính, số serial, hạn sử dụng, bảo hành, giá mua, giá bán,... Hàng hóa có thể quy đổi ra nhiều đơn vị tính khác nhau theo cài đặt ban đầu. Đặc biệt, phần mềm kho được tích hợp máy quét mã vạch, người dùng không phải mất thời gian đi tìm kiếm vị trí sản phẩm nằm ở đâu nữa, mà có thể biết chính xác hàng hóa nằm ở kho nào, lô nào, kệ nào, ô nào, tầng nào. Quá trình quản lý kho trở nên dễ dàng và tiết kiệm.

Quản lý chặt chẽ quá trình xuất - nhập

Với phần mềm quản lý kho IntelERP, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra được dữ liệu hàng hóa xuất - nhập tại bất cứ thời điểm nào

  • Quản lý công tác nhập kho hàng hóa, nguyên vật liệu, nhập kho thành phẩm sản xuất, nhập kho do thừa kiểm kê, nhập kho vay mượn, nhập hàng trả lại từ khách hàng, nhập hàng lưu chuyển,... Bạn có thể nắm bắt được quá trình nhập hàng chi tiết về giá mua, đơn vị mua, thời gian mua.
  • Quản lý xuất kho theo yêu cầu đã được phê duyệt trên hệ thống hoặc trên bản cứng từ bộ phận bán hàng, kế toán. Quản lý đầy đủ và chi tiết thông tin hàng hóa sản phẩm liên quan đến các hoạt động xuất kho cho sản xuất, xuất trả hàng, xuất bán khách hàng, giá bán, thời gian xuất,… 

Quản lý chính xác lượng tồn kho

Hàng hóa được chia nhỏ và quản lý theo từng danh mục cũng như được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình xuất -  nhập. Thêm vào đó là quá trình kiểm kho sản phẩm thực tế theo mã vạch, số serial được diễn ra thường xuyên. Vì vậy, hệ thống có thể dễ dàng kiểm kê và đối chiếu hàng hóa trong kho trên giấy tờ và thực tế. Nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác lượng hàng tồn kho và tổng giá trị hàng tồn kho để có thể đưa ra những quyết định kịp thời.

Quản lý định mức hàng hóa hợp lý

Dựa vào các dữ liệu nhập kho, xuất kho, tồn kho sẽ xác định được nguyên liệu nào được sử dụng nhiều nhất – ít nhất, hàng hóa nào bán chạy nhất - tồn nhiều nhất,…Từ đó xác định xu hướng lưu chuyển hàng hóa trong kho, lập dự báo hàng tồn kho, cảnh báo hết hàng  để xây dựng kế hoạch nhập nguyên liệu, hàng hóa, định mức sản xuất phù hợp. Đưa mức độ tồn kho về trạng thái lý tưởng, đảm bảo vừa đủ và tối ưu hóa vòng luân chuyển tồn kho.

Tự động tạo báo cáo

Phần mềm quản lý kho IntelERP giúp tạo báo cáo với nội dung theo nhu cầu của người dùng và dựa trên các dữ liệu được cập nhật liên tục trên phần mềm. Người dùng có thể xem được chính xác thông tin chi tiết xuất - nhập - tồn theo từng mã sản phẩm, nhóm hàng, ngày giờ,...  Hệ thống báo cáo được thiết kế dưới dạng sơ đồ, biểu đồ, bảng biểu nhằm đưa đến cái nhìn sinh động, trực quan cho người xem. Phần mềm hỗ trợ xuất báo cáo ra file Excel.

Hỗ trợ quản lý bán hàng 

Phần mềm hỗ trợ đắc lực cho bộ phận bán hàng. Với việc tích hợp máy quét mã code, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng tìm ra tên sản phẩm, số lượng còn trong kho và tự động hiện giá sản phẩm. Hỗ trợ tạo phiếu bán hàng theo khách hàng, nhập số lượng mua, tính toán tổng giá trị đơn hàng, số tiền thanh toán và số tiền còn lại.

Hỗ trợ quản lý khách hàng, nhà cung cấp

Bên cạnh việc quản lý thông tin liên quan đến hàng hóa, phần mềm kho còn hỗ trợ quản lý chi tiết thông tin về các khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến hàng hóa như tên, mã số thuế, địa chỉ liên hệ, thông tin đơn hàng, hợp đồng khách hàng, công nợ,...

Các tiện ích khác

Ngoài các tính năng trên, phần mềm quản lý kho IntelERP còn có nhiều tính năng mở rộng như:

  • Hệ thống nhắc nhở, cảnh báo hiển thị trên trang chủ phần mềm hoặc thông báo qua SMS, email một cách kịp thời.
  • Cho phép import dữ liệu từ tệp hoặc export dữ liệu ra file excel nhanh chóng.
  • Chức năng tìm kiếm cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin theo các tiêu chí khác nhau.
  • Phân quyền cho các nhân viên theo chức vụ, quyền hạn của họ trong công ty, đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin của chủ doanh nghiệp.
  • Tùy chỉnh linh hoạt các thanh module trên màn hình hoặc thêm/bớt các chức năng để phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau.
  • Tích hợp được với các phần mềm khác như: phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm quản lý sản xuất, phần mềm vận tải,...

Phần mềm quản lý kho IntelERP có thể nói là giải pháp phù hợp nhất để giải quyết mọi nhu cầu quản lý kho hàng của doanh nghiệp. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu





 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi