Tin tức

GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ INTELERP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Nhân sự là một trong những vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh thì phải có chính sách quản lý nhân sự chặt chẽ, phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về phần mềm quản lý nhân sự IntelERP và các tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả hơn.

Nhân sự là một trong những vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh thì phải có chính sách quản lý nhân sự chặt chẽ, phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về phần mềm quản lý nhân sự IntelERP và các tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý nhân sự IntelERP mang lại lợi ích gì?

Phần mềm quản lý nhân sự IntelERP là phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện và quản lý các quy trình nhân sự được nhanh chóng và dễ dàng. Việc ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý nhân sự sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Giúp người dùng bám sát yêu cầu nghiệp vụ nhân sự như quản trị phúc lợi nhân viên, quản lý chấm công - tính lương, nghỉ phép, các công việc khác liên quan đến hợp đồng, chế độ khen thưởng, thăng tiến,...
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tập trung nâng cấp chiến lược quản lý nhân sự, bằng cách xử lý các công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, theo dõi, đánh giá đúng năng lực thực tế của nhân viên dựa trên hệ thống KPI. Từ đó có những sự điều chỉnh hợp lý để phát triển nguồn nhân lực.
  • Tiết kiệm nhiều thời gian, công sức quản lý so với phương pháp làm thủ công bằng excel, giấy tờ truyền thống bởi các dữ liệu được tổng hợp, tính toán tự động và các thông tin nhân sự đều được lưu trữ chi tiết trên phần mềm, việc tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tối ưu hóa hoạt động quản lý theo chính sách công ty. Qua đó, kiểm soát tốt dòng tiền và chi phí, dễ dàng tối ưu năng lực nhân sự, tăng năng suất lao động, tăng sự hài lòng của nhân viên.
  • Tăng cường bảo mật dữ liệu nhân sự, ngăn chặn rò rỉ thông tin nhân sự ra bên ngoài. Thay vì việc lưu trữ thông tin nhân viên ở các tủ hồ sơ thì với phần mềm quản lý, dữ liệu được lưu trực tiếp vào bộ nhớ của máy và được phân quyền cho người sử dụng.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhân sự IntelERP

Phần mềm quản lý nhân sự theo dõi và quản lý toàn diện nhân sự trên mọi khía cạnh: 

Quản lý chấm công 

Phần mềm nhân sự quản lý nhân sự theo ngày làm việc, ngày nghỉ thường, ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ phép. Thời gian làm việc linh hoạt và được chi tiết theo ca, theo quầy, theo dây chuyền, phân xưởng,...

Phần mềm được liên kết với dữ liệu từ máy chấm công hoặc chấm công trực tiếp trên phần mềm hoặc dữ liệu chấm công sản lượng hoặc chấm công bằng thiết bị di động qua hệ thống định vị GPS.

Cho phép tạo nhanh đơn từ nghỉ phép, đi muộn, về sớm, tăng ca,... và phê duyệt các đơn điện tử và cập nhật lên bảng chấm công. Thay thế hoàn toàn các đơn từ giấy, email, tiết kiệm thời gian và chi phí doanh nghiệp.

Quản lý tính lương

Phần mềm hỗ trợ khai báo công thức tính lương của tùng nhân viên theo các tham số: lương cơ bản, hệ số lương, phụ cấp, hệ số BHYT, BHXH, hệ số thuế TNCN,... Các tham số này được thiết lập công thức như Excel để phù hợp với cách tính lương thực tế tại mỗi đơn vị và có thể thay đổi trong quá trình sử dụng.

Cho phép tính lương theo nhiều cách khác nhau hoặc tổng hợp lại từ lương ngày công, lương sản phẩm cá nhân, lương sản phẩm theo tổ. Tự động tính và áp hệ số lương thời gian làm thêm, lương sản phẩm vượt định mức và lương thưởng. 

Tính các khoản phụ cấp, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân và tự động hạch toán các khoản đó theo từng bộ phận ứng với khoản mục thu nhập chịu thuế theo % lũy tiến.

Hỗ trợ tổng hợp và in báo cáo tiền lương, phiếu lương từng nhân viên, tạm ứng lương, thuế thu nhập cá nhân và chuyển số liệu sang các bộ phận liên quan.

Quản lý hồ sơ nhân sự

Hồ sơ nhân sự được quản lý một cách toàn diện và chi tiết: thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, bảo hiểm, diễn biến lương, phụ cấp, khen thưởng, kỷ luật, kết quả đánh giá nhân viên định kỳ,... Các dữ liệu đều được số hóa và lưu trữ trên phần mềm, quá trình tìm kiếm, truy xuất thông tin dễ dàng và nhanh chóng. Nhà quản lý có thể nắm bắt được danh sách nhân sự theo chi nhánh, phòng ban, danh sách nhân viên sắp hết hạn hợp đồng, nhân viên sắp nghỉ việc,...để có kế hoạch phân bổ nguồn lực hoặc tuyển dụng.

Quản lý tuyển dụng 

Phần mềm lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu từ các phòng ban. Cập nhật danh sách ứng viên và phân chia hồ sơ phù hợp theo. Lên lịch phỏng vấn, thi tuyển. Thông tin đánh giá và kết quả phỏng vấn đều được lưu trữ trên hệ thống và có thể tái sử dụng khi cần tuyển dụng gấp. Quá trình tuyển dụng diễn ra nhanh chóng, đúng yêu cầu, đúng chuyên môn.

Quản lý đào tạo

Phần mềm lên kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới cũng như xây dựng các khóa học bổ sung kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cũ. Kế hoạch đào tạo được chuẩn bị chu đáo và khoa học theo các chương trình học của từng vị trí, phòng ban. Kết quả đào tạo được tổng hợp, báo cáo và phân tích cụ thể, chi tiết cho từng nhân viên.

Đánh giá nhân viên 

Hệ thống báo cáo, theo dõi và đánh giá nhân sự bằng việc quản lý giao kế hoạch chỉ tiêu, xây dựng quy trình đánh giá tức thời/định kỳ và kết chuyển kết quả đánh giá. Phần mềm khai báo linh động các chỉ tiêu đánh giá. Kết quả đánh giá, xếp hạng nhân viên sẽ căn cứ vào chỉ số KPIs, hiệu quả đạt được để có chính sách khen thưởng hợp lý.Từ đó, nhà quản lý có kế hoạch sắp xếp, phân bổ nhân sự hợp lý theo từng giai đoạn.

Với những tính năng mới, tiện ích và thông minh kể trên có thể thấy rằng phần mềm quản lý nhân sự IntelERP là công cụ quản trị thiết thực và hữu ích cho mọi doanh nghiệp. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu








 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi