Tin tức

GIỚI THIỆU VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Phần mềm quản lý tài chính là công cụ được lập trình giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền chặt chẽ, hiệu quả và có hệ thống. Phần mềm đáp ứng được những yêu cầu của nhà quản lý trong việc theo dõi cơ cấu, sự lưu chuyển các nguồn tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tiền hàng tồn kho, công nợ, các khoản đầu tư,... Từ đó, giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính, kinh doanh của doanh nghiệp để có kế hoạch tài chính phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về phần mềm quản lý tài chính IntelERP giúp chủ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của công tác quản trị tài chính.

Phần mềm quản lý tài chính là công cụ được lập trình giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền chặt chẽ, hiệu quả và có hệ thống. Phần mềm đáp ứng được những yêu cầu của nhà quản lý trong việc theo dõi cơ cấu, sự lưu chuyển các nguồn tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tiền hàng tồn kho, công nợ, các khoản đầu tư,... Từ đó, giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính, kinh doanh của doanh nghiệp để có kế hoạch tài chính phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về phần mềm quản lý tài chính IntelERP giúp chủ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của công tác quản trị tài chính.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị tài chính

Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản trị tài chính nhờ vào các lợi ích sau:

Khả năng tự động hóa

Phần mềm có thể tự động thực hiện các thao tác: hóa đơn điện tử, xác định hoạt động theo từng loại chứng từ, thông tin đơn hàng, hợp đồng,… Ngoài ra, phần mềm tự động tổng hợp và báo cáo tài chính của các chi nhánh, phòng ban, tổng công ty và dễ dàng lọc dữ liệu theo điều kiện. Công việc trở nên nhanh chóng, nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian cho việc nhập liệu, đối chiếu, tổng hợp và báo cáo. 

Tăng sự chính xác 

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, phần mềm tự động bằng máy móc nên giảm thiểu được những sai sót so với phương pháp thủ công. Thay vì quản lý số liệu trên những tệp tài liệu riêng lẻ thì phần mềm sẽ quản lý nguồn tiền trên cùng một cơ sở dữ liệu chung. Dữ liệu được thống nhất giữa các phòng ban, trình bày rõ ràng, cập nhật liên tục và phân quyền cho người dùng. Điều này giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ, chính xác và giảm thiểu tổn thất tài chính..

Quản lý dòng tiền hiệu quả

Phần mềm báo cáo chi tiết về cơ cấu sử dụng nguồn tiền và cung cấp các biểu đồ phân tích về doanh thu, ngân sách, lợi nhuận,... Những thông tin và biểu đồ này sẽ giúp người quản lý có cái nhìn tổng thể và khách quan về tình hình tài chính của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra hướng xử lý cụ thể với những bất cập hay hao hụt tài chính và xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tài chính IntelERP

Quản lý phiếu thu - chi 

Phần mềm cho phép người dùng lập phiếu thu/phiếu chi dựa trên dữ liệu bán hàng/nhập hàng hoặc thu khác/chi khác. Dữ liệu tiền được theo dõi và hạch toán theo nhiều loại tiền khác nhau và chi tiết theo từng đối tượng, hợp đồng, công trình. Khi phiếu thu/ phiếu chi được tạo xong, người dùng có thể sửa chữa hoặc xóa dữ liệu. 

Phần mềm tổng hợp các khoản thu, chi và in báo cáo sổ quỹ, sổ kế toán tiền mặt, nhật ký thu - chi,... Các khoản thu, chi, tạm ứng được theo dõi có kế hoạch theo từng tháng, quý năm và thông báo khi các khoản đó vượt định mức. 

Quản lý phiếu chuyển tiền 

Phần mềm hỗ trợ tính năng duyệt chi online trên app điện thoại nên rất thuận tiện cho chủ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi vẫn có thể quản lý được phiếu chuyển tiền:

  • Xem thông tin chi tiết các lệnh chuyển tiền
  • Duyệt/không duyệt lệnh chuyển tiền 
  • Thu hồi lệnh chuyển tiền
  • Xem nhật ký giao dịch lệnh chuyển tiền

Quản lý công nợ

Phần mềm quản lý công nợ chi tiết đến từng khách hàng/nhà cung cấp, từng hóa đơn phải thu/phải trả và từng hợp đồng mua/bán. Tự động giảm trừ công nợ trong các trường hợp tạm ứng trước tiền hàng, giảm giá, hàng bán bị trả lại, chênh lệch tỷ giá và các khoản giảm trừ khác. Cho phép quản lý định mức công nợ, phân bổ số tiền phải thu/phải trả theo hạn thanh toán hoặc trực tiếp cho từng hóa đơn. 

Quản lý nguồn vốn

Phần mềm tạo bảng kê chi tiết nguồn vốn kinh doanh theo từng nguồn vốn như quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, lương nhân viên, các khoản đầu tư khác,... và tổng hợp thành hạng mục doanh thu và chi phí

  • Quản lý doanh thu: lập bảng kê sổ chi tiết doanh thu theo từng đối tượng hàng hóa, hợp đồng, bộ phận kinh doanh, lập doanh thu theo kế hoạch và báo cáo doanh thu theo từng tháng.
  • Quản lý chi phí: quản lý phân bổ các khoản mục chi phí, lập bảng chi phí dự trù cho từng phòng ban và báo cáo phân bổ chi phí từng bộ phận theo tháng, quý, năm.

Báo cáo tài chính

Phần mềm khai báo, hạch toán và kết chuyển tự động chi phí, doanh thu, xác định kết quả kinh doanh theo từng kỳ kế toán. Quản lý, cập nhật số hóa đơn đã sử dụng và khai báo tình hình sử dụng hóa đơn theo kỳ.

Cung cấp nhiều sơ đồ báo cáo thu - chi và biểu đồ mô tả dòng tài chính  từng phòng ban, chi nhánh theo tháng, quý, năm. Thống kê tình hình triển khai kế hoạch tài chính so với thực tế và sơ đồ dự báo trong tương lai.

Tiện ích khác

  • Quản lý tài khoản và phân quyền nhân viên trên hệ thống.
  • Cho phép nạp dữ liệu vào hệ thống và kết xuất dữ liệu từ hệ thống ra file xlsx, pdf.
  • Thiết lập sao lưu và phục hồi dữ liệu.
  • Thiết lập máy in và thông tin trên phiếu in.
  • Thiết lập và tùy chỉnh công thức báo cáo tài chính
  • Tùy chỉnh các thanh module, giao diện hiển thị theo yêu cầu.
  • ...

Quản lý tài chính là một trong những chìa khóa quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với phần mềm quản lý tài chính IntelERP, quá trình theo dõi, quản lý, truy xuất dữ liệu tài chính và xuất báo cáo trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu













 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi