Tin tức

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM KHO INTELERP 

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Thông thường việc quản lý kho hàng thủ công rất dễ dẫn đến những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình ghi chép, không chủ động trong quá trình nhập – xuất hàng hóa, cũng như tốn rất nhiều thời gian với việc kiểm kê. Với phần mềm quản lý kho IntelERP sẽ giải quyết triệt để những vấn đề trên. Cùng tìm hiểu các lợi ích khi sử dụng phần mềm kho IntelERP qua bài viết dưới đây.

Thông thường việc quản lý kho hàng thủ công rất dễ dẫn đến những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình ghi chép, không chủ động trong quá trình nhập – xuất hàng hóa, cũng như tốn rất nhiều thời gian với việc kiểm kê. Với phần mềm quản lý kho IntelERP sẽ giải quyết triệt để những vấn đề trên. Cùng tìm hiểu các lợi ích khi sử dụng phần mềm kho IntelERP qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu phần mềm kho IntelERP

Phần mềm quản lý kho IntelERP là phần mềm chuyên dụng thực hiện các chức năng kiểm soát và theo dõi các hoạt động xuất hàng, nhập hàng, lưu trữ, tồn kho, lao động,… trong kho hàng. Phần mềm cung cấp một số chức năng chính sau đây:

  • Quản lý danh mục :nhóm hàng hóa, hàng hóa, đơn vị nhập, khách hàng, nhà cung cấp,...
  • Quản lý kho: quản lý nhập, xuất, tồn, phiếu nhập, xuất kho, giá bán, giá nhập, quản lý chuyển kho, quản lý tháo dỡ lắp ráp,..
  • Báo cáo kho: báo cáo tổng hợp tồn kho, báo cáo tổng hợp số lượng nhập, xuất, tồn, báo cáo tồn kho theo từng mặt hàng, báo cáo chi tiết hàng hóa trong kho,...
  • Quản lý công nợ: quản lý tổng hợp công nợ của khách hàng, chi tiết công nợ của từng khách hàng, quản lý tổng hợp công nợ của nhà cung cấp, chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp.
  • Quản lý hệ thống: thiết lập tồn kho đầu kỳ, công nợ đầu kỳ, phân quyền người dùng, sao lưu và phục hồi dữ liệu, hỗ trợ import dữ liệu ra file excel, pdf,...

Lợi ích của phần mềm kho IntelERP

Quản lý chính xác hàng tồn kho

Phần mềm kho IntelERP giúp người dùng quản lý hàng hóa chi tiết theo mẫu mã, màu sắc, kích thước, quy cách, số lô, hạn sử dụng,… Hàng hóa luôn được kiểm soát theo thời gian nhập , xuất trên phần mềm và tự động điều chỉnh tăng, giảm tức thì khi có giao dịch phát sinh. 

Phần mềm có khả năng tạo báo cáo với nội dung theo nhu cầu của người dùng và dựa trên các dữ liệu được liên tục cập nhật trên phần mềm. Các báo cáo chuyên sâu được hiển thị dưới hình thức sơ đồ, biểu đồ, bảng biểu giúp người dùng nắm bắt tổng quan về kho hàng một cách nhanh chóng và chính xác về hàng mua, hàng bán, hàng trả lại, hàng còn trong kho,...

Đơn giản hóa công đoạn kiểm kho

Thông thường, nhân viên kho thường kiểm hàng bằng cách ghi sổ thủ công, sau đó vào file excel và gửi cho nhà quản lý. Công đoạn này thường mất hàng giờ đồng hồ, chưa kể các đơn vị các hàng trăm, hàng nghìn mã hàng thì thời gian kiểm tồn lên đến hàng tuần. 

Với phần mềm quản lý kho hàng IntelERP, toàn bộ công việc sẽ được thực hiện một cách tự động bằng các thiết bị di động. Thay vì phải điều động một cơ số nhân viên kiểm, đếm, tính toán, làm file gửi thì các phần mềm kho hàng hiện đại được tích hợp chức năng quét mã vạch. Chỉ cần quét từng mã hàng trong vòng vài giây là dữ liệu ngay lập tức được gửi lên phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm còn tối ưu hóa việc lưu kho, tận dụng tối đa không gian lưu trữ trong kho hàng, giúp người dùng nắm bắt chính xác vị trí của từng sản phẩm trong kho theo hàng, kệ. Quá trình kiểm hàng trở nên nhanh chóng, đơn giản, làm giảm thiểu tối đa số thời gian, chi phí cho doanh nghiệp.

Ra quyết định đặt hàng nhanh chóng 

Thay vì phải tính toán, ước lượng số lượng hàng nhập, người dùng chỉ cần nhìn vào danh sách các sản phẩm bán chạy, lịch sử tồn kho trên phần mềm hàng để đưa ra quyết định. Việc tổ chức và thực hiện các giao dịch nhập hàng cũng trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Các biểu mẫu được tạo tự động và người dùng chỉ việc nhập thông tin, dữ liệu hàng nhập hoặc quét mã vạch là hệ thống sẽ ghi nhận tồn kho và công nợ của nhà cung cấp lên hệ thống phần mềm. Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ khai báo định mức hàng tồn, giúp người dùng đưa ra các quyết định nhập hàng kịp thời.

Tối ưu hóa hoạt động bán hàng 

Phần mềm kho hàng IntelERP được tích hợp với phần mềm bán hàng và được thống nhất, đồng bộ dữ liệu với nhau. Nhân viên bán hàng có thể nắm bắt được chính xác mặt hàng nào còn tồn nhiều, tồn ít, hết hàng để tư vấn cho phù hợp. Hàng tồn kho cũng được tự động cập nhật thông tin dựa trên các đơn hàng đã được giao.

Các tiện ích khác

  • Đảm bảo an toàn thông tin: Phân quyền cho các nhân viên theo chức vụ, quyền hạn bằng cách giới hạn các thao tác hoặc quyền truy cập vào các module. đảm bảo dữ liệu hàng hóa nhập - xuất được khách quan.
  • Tùy chỉnh linh hoạt: Cho phép tạo lập phiếu nhập, xuất theo biểu mẫu và chỉnh sửa mẫu in theo cài đặt. Các thanh module được xây dựng và tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, ngay cả khi đã đưa vào áp dụng.
  • Khả năng tích hợp: khả năng tích hợp với một loạt các giải pháp phần mềm khác như phần mềm bán hàng, quản lý công việc,... để đảm bảo kết nối liền mạch công việc.
  • Khả năng di động: người dùng có thể xem được dữ liệu hàng hóa mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối Internet.

Phần mềm kho IntelERP ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi các tính năng ưu việt giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, từ đó gia tăng lợi nhuận cho công ty. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu

 


 


 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi