Tin tức

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHO DOANH NGHIỆP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Bạn biết gì về phần mềm nhân sự? Trong hoạt động doanh nghiệp, vấn đề quản lý nguồn nhân lực luôn được đánh giá là một bài toán khó. Nhằm giải quyết bài toán này, các công ty về công nghệ đã cho ra đời các sản phẩm công nghệ về quản lý nhân sự nói chung và Intelerp Softwares nói riêng. Phần mềm quản trị nhân sự INTELERP SOFTWARES là sản phẩm tổng hợp của nhiều quy trình quản lý khác nhau kết hợp với các thông tin nguồn lực hiện có. Ứng dụng dựa trên sự phát triển của công nghệ thông tin và các thiết bị phần cứng của máy tính. Việc sử dụng phần mềm này giúp cho việc quản lý nhân sự trở nên hiệu quả hơn rất nhiều so với cách quản lý truyền thống.

Phần mềm nhân sự đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

1. Công cụ quản lý và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên
- Quản lý nhân sự bao gồm các hoạt động theo dõi hiệu quả làm việc của từng nhân viên trực thuộc công ty, doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian. Phần mềm này sở hữu các tính năng hữu ích nhằm tối ưu hóa mọi nguồn lực kinh tế của công ty.
- Ứng dụng giúp quản lý khung thời gian làm việc của từng nhân viên, quản lý dữ liệu chấm công, tăng ca, nghỉ phép, bảng lương… theo dõi chi tiết các hoạt động của nhân viên với từng khách hàng tương ứng. Từ đó thông kê các báo cáo theo từng tuần, tháng hoặc khoảng thời gian tương ứng.
- Bên cạnh đó phần mềm còn giúp hợp lý hóa các quy trình nguồn lực của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo doanh nghiệp đang sử dụng nguồn lực nhân viên của mình một cách hiệu quả nhất. Thu hút nguồn lực để tăng về số lượng, phát triển về kỹ năng. Qua đó làm tăng sự hài lòng của từng lao động công ty và đưa doanh nghiệp phát triển.

2. Truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chính xác
- Thay vì việc lưu trữ dữ liệu một cách truyền thống dựa trên các giấy tờ với các quy trình phức tạp và đem lại rủi ro cao. Thì việc lưu trữ và truy xuất thông tin trên phần mềm nhân sự đảm bảo sự chính xác và nhanh chóng hơn rất nhiều.
- Chỉ với một vài thao tác tìm kiếm cơ bản, người dùng có thể truy xuất được các thông tin mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Các thông tin được lấy từ phần mềm luôn có độ chính xác cao bởi chúng được thực hiện toàn bộ trên máy tính dựa vào các thông tin đầu vào mà người dùng cung cấp.

3. Dễ sử dụng
Vì là ứng dụng được thực hiện hoàn toàn trên máy tính hoặc thiết bị di động thông minh nên phần mềm này được đánh giá là dễ thao tác và sử dụng. Đồng thời nó còn có thể tích hợp với một số phần mềm khác giúp nhân viên tiện lợi hơn trong quá trình thao tác và xử lý thông tin.

4. Tính bảo mật cao
- Vấn đề quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khi quản lý nhân sự đó chính là sự bảo mật về dữ liệu. -- - Thay vì lưu trữ thông tin nhân viên trong các tủ hồ sơ thì với phần mềm quản lý này, dữ liệu được lưu trực tiếp vào bộ nhớ của máy. Doanh nghiệp có thể cấp quyền truy cập thông tin với những tài khoản tương ứng, đồng thời ngăn chặn được sự rò rỉ thông tin ra bên ngoài.
- Với những tính năng mới, tiện ích và thông minh của phần mềm nhân sự có thể nhận thấy việc quản lý các nguồn lực lao động sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều so với các phương pháp cũ.

————————————
- Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:
- Website: https://intelerp.net
- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667
- Di động: 0973 320 335
- Địa chỉ: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

#Intelerp #Softwares #IntelerpSoftwares
#Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsites
#Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự
#Phầnmềmquảnlídoanhnghiệp #Phầnmềmquảnlíkho

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi