Tin tức

4 NGUYÊN TẮC TRONG KINH DOANH CẦN GHI NHỚ

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Công nghệ thông tin phát triển đem đến cho chúng ta nhiều cơ hội kinh doanh từ đa dạng các kênh khác nhau như Facebook, Youtube, Instagram....

Để tận dụng triệt để cơ hội kinh doanh trên internet, bạn phải nắm bắt và áp dụng những nguyên tắc sau đây:

1. Một là không trở thành bản sao của người khác trên internet 

Trên internet, mọi thứ có thể cóp nhặt và sao chép một cách dễ dàng. Tuy nhiên, những thứ đúng với người này nhưng chưa chắc đã hiệu quả với người kia. Do vậy, bạn cần phải linh hoạt và sáng tạo trong kinh doanh thì mới có cơ hội đột phá và dẫn đầu thị trường trên internet. Điều này sẽ tạo sự thu hút của khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.

2. Hai là công việc kinh doanh phải phù hợp với cá nhân.

Chắc bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để biết rõ tính phù hợp giữa cá nhân và công việc kinh doanh online của bạn. Chỉ có bạn mới biết bạn cần gì và phải làm những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy dựa vào thế mạnh, sự tự tin để nắm bắt cơ hội, học hỏi và xây dựng doanh nghiệp cá nhân phát triển theo thời gian nhé. 

3. Ba là xây dựng mô hình kinh doanh không phải xây dựng kế hoạch kinh doanh.

Mô hình kinh doanh sẽ giúp bạn hình dung rõ nét về công việc kinh doanh online của bạn. Theo đó, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, đặc điểm của sản phẩm mà bạn cung cấp, cách thức và công cụ giúp bạn trao giá trị đến cho khách hàng một cách hiệu quả và thành công.
Kinh doanh online thành công chỉ dành cho những ai kiên trì và quyết tâm. Sự nỗ lực nửa vời sẽ chỉ khiến bạn thêm khó khăn và bế tắc.

4. Bốn là sử dụng các phần mềm hỗ trợ kinh doanh
Hiện nay có rất nhiều phần mềm cho doanh nghiệp như: Quản lý hàng hoá, Quản lý kho, Quản lí nhân sự, Quản lý bán hàng.
Mỗi phần mềm đều có những thế mạnh riêng. Nhưng chung quy lại vẫn hướng doanh nghiệp đến những phương pháp bán hàng tối ưu và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

---------------------

Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Website: https://intelerp.net

- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

- Di động: 097 332 0335

- Địa chỉ 1: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

- Địa chỉ 2: 33 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

#Intelerp #Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsite #IntelerpSoftwares #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự #Phầnmềmquảnlítàichính #Phầnmềmquảnlíkho #Phầnmềmquảnlýkháchhàng #Phầnmềmquảnlýhợpđồng #Phầnmềmquảnlýtiệmáocưới #Phầnmềmerp #Phầnmềmvậnchuyểnhànghoá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi