Tin tức

Marketing Online cùng Intelerp Softwares Hiệu quả bất ngờ

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Marketing 4.0 (tiếp thị 4.0) là hình thức tiếp thị có sự tương tác giữa online và offline giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong thời đại kỹ thuật số, doanh nghiệp phải thay đổi hoàn toàn cách thức tiếp cận với khách hàng, phân tích nhu cầu, tiếp thị, bán hàng, đến chăm sóc khách hàng,…cho phù hợp với thời đại. Sự thay đổi của các thế lực truyền thông trong thời đại Marketing 4.0 buộc thương hiệu, các doanh nghiệp phải làm chủ và thu hút khách hàng bằng chính nội dung của mình trên các trang mạng truyền thông của riêng doanh nghiệp.

- Xây dựng thương hiệu trực tuyến

Lý do chính để bắt đầu một chiến dịch Marketing Online là nâng cao tính nhận diện thương hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Hơn nữa, doanh nghiệp của bạn có thể được phủ sóng rộng rãi hơn. Hầu hết mọi người đều lên các trình duyệt web để thực hiện các thao tác tìm kiếm. Vậy nên biết đâu đó người tiêu dùng có thể lướt qua tên hay logo của công ty bạn và quan tâm đến những gì công ty bạn cung cấp.

- Đáp ứng sự thay đổi của xu hướng thời đại

Với xu hướng công nghệ ngày nay, số lượng người tiêu dùng truy cập vào các trang web, MXH tăng lên đáng kể. Chỉ bằng cách bắt đầu một chiến dịch Marketing Online, các doanh nghiệp có thể bắt kịp với xu hướng thay đổi công nghệ này. Có thể tiếp cận lên đến hàng nghìn người thông qua các kênh mạng có số lượng người truy cập khổng lồ: Facebook, Youtube, Instagram, Zalo...

- Bắt kịp xu hướng tiêu dùng

Do lối sống ngày càng bận rộn của con người và cũng do sự tiện lợi của việc tìm kiếm thông tin, đặt mua hàng trên Internet. Chỉ cần một cú click chuột sẽ ra hàng nghìn thông tin. Chủ doanh nghiệp có thể tận dụng sự tiện lợi này bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về các sản phẩm mà họ quan tâm, giải quyết những vấn để về xu hướng.

- Hiệu quả cao, chi phí thấp

Marketing Online là một trong những phương pháp hiệu quả nhất của quảng cáo. Các chi phí liên quan đến việc xây dựng một trang web, sử dụng bài viết tiếp thị hoặc truyền thông xã hội để thiết lập sự nhận diện thương hiệu trực tuyến là rất nhỏ khi so sánh với chi phí của các hình thức quảng cáo truyền thống.

- Tăng lượt truy cập vào website

Việc sử dụng các bài báo hay truyền thông xã hội như một chiến lược tiếp thị để tăng lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp. Càng có nhiều người truy cập trang web chứng tỏ càng có nhiều người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. 

- Tăng doanh thu

Cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm, sử dụng các dịch vụ trực tuyến mà không phải lái xe đến một địa điểm nào đó hoặc gửi một mẫu đơn đặt hàng qua đường bưu điện, sẽ thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng một cách tiện lợi hơn. Điều này dẫn đến việc tăng doanh thu cho các doanh nghiệp.

- Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Với Marketing Online, bạn hoàn toàn có thể xác định khách hàng mục tiêu theo khu vực, sở thích cá nhân, chủ đề quan tâm… Sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được cung cấp chính xác đến khách hàng tiềm năng thông qua các kênh quảng cáo online như Google, Facebook, Zalo,.. và hàng trăm, hàng nghìn web liên kết khác.

Hiện nay marketing online và marketing truyền thống luôn là hai yếu tố song hành không thể thiếu và luôn hỗ trợ cho nhau. Cho dù bạn kinh doanh với tư cách cá nhân hay doanh nghiệp thì việc hiểu được những kiến thức tổng quát nhất về Marketing Online luôn là nền tảng cơ bản giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Intelerp Softwares luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách để góp phần xây dựng doanh nghiệp Online trở nên vững mạnh.

————————————

Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Website: https://intelerp.net

- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

- Di động: 097 332 0335

- Địa chỉ 1: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

- Địa chỉ 2: 33 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

#Intelerp #Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsite #IntelerpSoftwares #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự #Phầnmềmquảnlítàichính #Phầnmềmquảnlíkho #Phầnmềmquảnlýkháchhàng #Phầnmềmquảnlýhợpđồng #Phầnmềmquảnlýtiệmáocưới #Phầnmềmerp #Phầnmềmvậnchuyểnhànghoá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi