Tin tức

MỘT TRONG NHỮNG LÝ DO ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, các mô hình kinh doanh, doanh nghiệp vẫn đang sử dụng công cụ quản lý thô sơ đó là sổ sách, hiện đại hơn chút là dùng excel. Điều đặc biệt là họ mặc định đây là phương pháp quản lý rẻ và hiệu quả nhất. Tiết kiệm được chi phí sử dụng các công cụ hỗ trợ.

Nhưng, các bạn có biết những điều này:

1. Số lượng khách hàng giảm:

Đồng ý rằng đây là phương pháp cơ bản nhất và truyền thống nhất. Nhưng hãy tính toán kỹ và xa hơn trong việc chăm sóc khách hàng. Chẳng phải trong kinh doanh, việc chăm sóc khách hàng cũ là việc nên làm so với thao thao bất tuyệt tìm khách hàng mới. Vậy lúc thất thoát hồ sơ, thông tin khách hàng cũ thì doanh nghiệp sẽ rất tốn công cho việc Marketing, Sale tệp khách mới mà còn bị hổng thông tin khi không nắm được nhu cầu của khách hàng đã sử dụng.

2. Dễ bị thất thoát hàng hóa, dữ liệu:

Kinh doanh thuận lợi ắt sẽ có nhiều giao dịch xuất - nhập hàng hoá. Nếu không có quy trình quản lý rõ ràng thì việc thất thoát hàng hóa là điều không tránh khỏi. Mỗi lần nhập hàng mới lại là một vòng quay như thế, quản lý ắt sẽ gặp khó khăn trong khâu quản lý do gian lận của nhân viên hay việc thống kê không đầy đủ hàng tồn kho.

Chưa hết, với cách quản lý truyền thống trên giấy tờ, sổ sách thì việc thất thoát hay mất dữ liệu không phải là không thể xảy ra. Chỉ cần bạn trót quên giấy tờ hay một lần hỏa hoạn, ngập lụt, các dữ liệu của bạn hoàn toàn có thể mất trắng. Trường hợp quản lý trên excel cũng không hẳn là không có rủi ro, máy tính hỏng hay bị virus tấn công thì dữ liệu đều sẽ có chung một số phận.

3.  Chi phí trả cho nhân sự không hề rẻ:

Thử làm một phép tính đơn giản, nếu cắt bỏ được 1/3 hay thậm chí là 1/2 nhân công làm việc thì số tiền bạn tiết kiệm hàng tháng sẽ là bao nhiêu? Không có sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá chi phí cho việc thuê nhân sự nhằm thực hiện các việc như kế toán, quản lý hàng hoá, quản lý kho, chăm sóc khách hàng,…mà vẫn không được như ý. Đặc biệt khâu quản lý kho cần rất nhiều nhân lực làm việc trong thời gian dài mà vẫn không tránh được việc thất thoát.

Việc quản lý truyền thống vừa không thuận tiện mà mức rủi ro lại cao. Vậy tại sao không tìm đến phần mềm Quản lý Hàng hoá - Quản lý Kho để việc kinh doanh của bạn được hiệu quả nhất. Thay đổi theo chiều hướng tích cực không bao giờ là muộn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, Intelerp Software luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Cam kết đem lại phần mềm tốt nhất, chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất và chi phí phù hợp nhất cho bạn và doanh nghiệp.

————————————

- Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Website: https://intelerp.net

- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

- Di động: 097 332 0335

- Địa chỉ 1: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

- Địa chỉ 2: 33 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

#Intelerp #Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsite #IntelerpSoftwares #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự #Phầnmềmquảnlítàichính #Phầnmềmquảnlíkho #Phầnmềmquảnlýkháchhàng #Phầnmềmquảnlýhợpđồng #Phầnmềmquảnlýtiệmáocưới #Phầnmềmerp #Phầnmềmvậnchuyểnhànghoá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi