Tin tức

3 XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM ERP THẾ HỆ MỚI

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Trong thời đại 4.0 cùng với biến động của tình hình kinh tế thế giới do đại dịch Covid-19 gây ra đã đặt các doanh nghiệp trước sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Ứng dụng phần mềm ERP thế hệ mới được xem là một trong những chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo nên những thay đổi có tính cách mạng về năng lực quản trị. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ về 3 xu hướng công nghệ nổi bật của phần mềm ERP thế hệ mới.

Trong thời đại 4.0 cùng với biến động của tình hình kinh tế thế giới do đại dịch Covid-19 gây ra đã đặt các doanh nghiệp trước sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Một hệ thống quản trị kém linh hoạt, không bắt kịp xu hướng và phù hợp với thời đại sẽ làm doanh nghiệp tụt hậu, không phát triển, thậm chí là thất bại trong mọi hoạt động. Ứng dụng phần mềm ERP thế hệ mới được xem là một trong những chiếc chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo nên những thay đổi có tính cách mạng về năng lực quản trị. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ về 3 xu hướng công nghệ nổi bật của phần mềm ERP thế hệ mới.

Phần mềm ERP kết hợp điện toán đám mây

Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện toán đám mây trở thành xu thế mới trong ngành công nghiệp máy tính. Điện toán đám mây làm thay đổi cách thức lưu trữ, chia sẻ và xử lý thông tin. Phần mềm ERP kết hợp điện toán đám mây có chi phí đầu tư ban đầu thấp mà không phụ thuộc cơ sở máy chủ hạ tầng.

Với Cloud ERP, thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc để truy xuất dữ liệu, doanh nghiệp có thể truy cập các tài nguyên đã được ảo hóa thông qua môi trường Internet. Tại các hệ thống này, người quản trị không còn lo lắng về việc bảo trì và nâng cấp hệ thống và tạo ra quyền kiểm soát tốt hơn.

Mặc dù xu hướng kết hợp phần mềm ERP với điện toán đám mây không phải là quá mới mẻ nhưng chưa hoàn toàn phổ biến ở nước ta. Bởi tâm lý, niềm tin của người dùng vào độ an toàn dữ liệu của Cloud ERP còn hạn chế. Tuy nhiên, nhìn vào những ưu điểm và thành công của Cloud ERP thì có thể thấy trong tương lai xu hướng này sẽ dần chiếm lĩnh và thay thế ERP truyền thống.

Phần mềm ERP chuyên biệt theo từng ngành

Phần mềm ERP chuyên biệt theo từng ngành là một trong những điểm khác biệt chính của ERP thế hệ mới. Thông qua các tính năng đặc thù theo từng ngành được tích hợp sẵn trong phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp quản trị chuyên sâu hơn trong từng nghiệp vụ. 

ERP có khả năng ứng biến cao hơn, có thể thiết kế và điều chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp. Với khả năng này, ERP thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng với các tính năng quen thuộc theo ngành nghề. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian triển khai nhanh hơn.

Ví dụ doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính như ngân hàng, bảo hiểm,...thì sẽ có phần mềm quản lý tài chính. Các doanh nghiệp thương mại, hệ thống ERP sẽ có phần mềm quản lý khách hàng, quản lý kho hàng, quản lý bán hàng,...Hay doanh nghiệp sản xuất sẽ cần có phần mềm quản trị sản xuất, quản trị chất lượng, quản trị định mức,…Hoặc các doanh nghiệp đặc thù sẽ có phần mềm ERP chuyên biệt như phần mềm quản lý bán vé xe, phần mềm tiệm áo cưới,...

Phần mềm ERP ứng dụng di động linh hoạt

Trong thời đại 4.0, sự di động của phần mềm luôn là mối quan tâm của các nhà quản lý doanh nghiệp. Triển khai phần mềm ERP trên đa thiết bị, đa nền tảng và hệ điều hành là xu hướng của phần mềm ERP thế hệ mới.

Phần mềm ERP ứng dụng di động sẽ giúp hoạt động kinh doanh được diễn ra mọi nơi, mọi lúc và đem lại năng suất hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Các dữ liệu trên ERP luôn được cập nhập và đồng bộ chính xác, kịp thời từ các bộ phận liên quan. Từ đó, giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp, tăng lợi nhuận và hiệu quả trong kinh doanh.

Chẳng hạn, nhà quản lý có thể nắm bắt tình hình công việc và thực hiện các chỉ đạo trên ứng dụng di động. Nhân viên có thể làm việc tại nhà hay thu thập thông tin trực tiếp từ môi trường khảo sát bên ngoài trên ứng dụng di động có kết nối Internet.

Lựa chọn nhà cung cấp ERP thế hệ mới cho doanh nghiệp

Có thể thấy, với 3 xu hướng nổi bật trên, ứng dụng phần mềm ERP sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong quản trị doanh nghiệp. Câu hỏi đặt ra là làm sao lựa chọn nhà cung cấp ERP uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc. IntelERP sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

IntelERP được biết đến là một công ty phần mềm hàng đầu tại Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp và triển khai các giải pháp ERP cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Các ứng dụng ERP của Intel được thiết kế theo yêu cầu khách hàng và phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực. Với quan niệm “chất lượng là danh dự”, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế nhất, phù hợp nhất và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

Đến với IntelERP, quý khách hoàn toàn yên tâm về các chính sách hỗ trợ của chúng tôi 

+ Tư vấn nhiệt tình, tận tâm: với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bộ phận kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp ERP phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn.

+ Đào tạo trước khi vận hành: IntelERP đảm bảo có chương trình hỗ trợ đào tạo, huấn luyện trực tiếp hoặc từ xa cho các nhân viên trong doanh nghiệp về cách sử dụng, vận hành của hệ thống. 

+ Hỗ trợ trong suốt quá trình: có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai ứng dụng như hiểu sai quy trình, lỗi phần mềm,…Bộ phận tư vấn viên của chúng tôi luôn hỗ trợ online hay offline mọi lúc nhằm xử lý kịp thời những thắc mắc, vấn đề mà khách gặp phải.

+ Chính sách bảo hành: ứng dụng phần mềm ERP đôi khi sẽ có những trục trặc về vấn đề kỹ thuật, IntelERP sẽ có trách nhiệm sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng theo đúng cam kết.

Với những chia sẻ về 3 xu hướng công nghệ nổi bật của phần mềm ERP thế hệ mới, hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp bạn có bước đi đúng đắn trong việc lựa chọn và xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả.

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi