Tin tức

So sánh chi phí triển khai giữa các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Trong khi phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP ngày càng tiếp cận gần hơn với các khách hàng thì chi phí triển khai vẫn là một trong những rào cản khiến nhiều doanh nghiệp chậm chân hơn trong việc tiếp cận hệ thống quản trị hiệu quả này. Để giúp đỡ doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng hơn trong quá trình ra quyết định, IntelERP sẽ đưa ra các so sánh về giá cả của một số đơn vị cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP tại Việt Nam. Với những thông tin dưới đây, các khách hàng sẽ có được một cái nhìn tổng thể về các mức giá triển khai ERP, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng hơn.

IntelERP

IntelERP là một hệ thống quản trị doanh nghiệp hợp nhất, tích hợp tất cả các phân hệ quản trị của doanh nghiệp từ Mua hàng, Kho, Sản xuất, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng (CRM), Nhân sự, Kế toán, Quản trị website,  Quản trị dự án, Quản lý Tour du lịch, Quản lý bảo trì thiết bị, Quản lý khai thác,… IntelERP là một sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của IZISolution.

IntelERP được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Odoo của thế giới. IntelERP cung cấp cho các khách hàng đa dạng các giải pháp về quản trị doanh nghiệp, trong đó, điển hình là hai giải pháp: On-Premise ERP và Cloud ERP.

  • On-Premise ERP: Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP được triển khai trên chính server của doanh nghiệp. On-Premise ERP thường được tùy chỉnh theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp sở hữu số lượng nhân sự lớn hơn 50 người nên sử dụng giải pháp này.

  • Cloud ERP: Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây. Người dùng sử dụng giải pháp này sẽ phải trả phí theo tháng. Đây là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí mà nhiều doanh nghiệp nhỏ có số lượng nhân sự dưới 50 người thường sử dụng. Cloud ERP cung cấp cho người dùng một hệ thống quản trị tiêu chuẩn, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu quản trị của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bảng giá Cloud ERP của IntelERP

>>> Tham khảo thêm bảng giá chi tiết của Cloud IntelERP tại đây

>>> Tham khảo thêm bảng giá chi tiết của Hosting IntelERP tại đây

>>> Tham khảo thêm bảng giá chi tiết của Tổng đài ảo IntelERP tại đây

>>> Tham khảo thêm bảng giá chi tiết của Email doanh nghiệp IntelERP tại đây

ERPOnline

ERPOnline là một hệ thống quản trị doanh nghiệp được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng Odoo. ERPOnline cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp cho các khách hàng vừa và nhỏ. ERPOnline tập trung chủ yếu vào nhóm đối tượng khách hàng vừa và nhỏ, không sử dụng server.

ERPOnline sở hữu hệ thống diễn đàn hỗ trợ được xây dựng bài bản và thường xuyên được cập nhật các câu hỏi mới. Người dùng có thể tự theo dõi những vấn đề mình đang gặp phải trên hệ thống diễn đàn của ERPOnline mà không cần đến sự trợ giúp của các chuyên viên tư vấn.

SkyERP

SkyERP là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp quản trị dựa trên nền tảng Odoo tương tự IntelERP và ERPOnline. Sự khác biệt của ba sản phẩm bắt nguồn từ Odoo này đến từ sự phát triển theo chiều hướng riêng dựa trên những gì Odoo đang phát triển. So với giá của IntelERP và ERPOnline thì mức giá của SkyERP được xem là khá cao cho một giải pháp dựa trên nền tảng đám mây.

Sinnova

Sinnova là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp được xây dựng và phát triển vào năm 2007. Cho đến nay Sinnova đã xây dựng cho mình được hệ thống quản trị doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu quản trị của nhiều doanh nghiệp.

Lợi thế của Sinnova là cung cấp các giải pháp phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Sinnova, người dùng có thể tùy ý lựa chọn giữa các phần mềm quản trị có bản quyền nổi tiếng và vô cùng đắt đỏ. Điều này có thể là một lợi thế, nhưng cũng tiềm ẩn không ít khó khăn từ phía người dùng. Bởi với quá nhiều sự lựa chọn cho một giải pháp quản trị mới có thể khiến người dùng dễ bị rối trí trong quá trình lựa chọn.

Misa

Nổi tiếng nhờ phần mềm kế toán, Misa được coi là một trong những ông lớn trong phần mềm ứng dụng. Tuy nhiên, nếu xét đến ERP thì dường như Misa vẫn chưa phải. Misa hiện tại vẫn đang dừng lại ở phạm vi kế toán là chính trong khi ERP là một khái niệm bao trùm toàn bộ mọi lĩnh vực, phạm vi của doanh nghiệp. Người dùng có thể tìm thấy ở Misa những giải pháp tốt về kế toán như hóa đơn điện tử, kê khai thuế qua mạng, quản lý tài sản,…

Ngoài các phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể thì còn rất nhiều phần mềm chuyên biệt khác như CRMViet, KiotViet, Pancake,… Tuy nhiên, người dùng ERP cần lưu ý rằng, giá cả là một trong những mặt quan trọng trong việc đưa ra quyết định của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thế nhưng giá cả không phải là tất cả. Người dùng cần tìm hiểu kỹ về hệ thống quản trị trước khi đưa ra quyết định.

IntelERP hỗ trợ tư vấn và triển khai với tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai ERP. Liên hệ 028 3511 2189 để được tư vấn hỗ trợ.

>> Đăng ký dùng thử IntelERP

————————————
- Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:
- Website: https://intelerp.net
- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667
- Di động: 0973 320 335
- Địa chỉ: 16 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

#Intelerp #Softwares #IntelerpSoftwares
#Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsites
#Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự
#Phầnmềmquảnlídoanhnghiệp #Phầnmềmquảnlíkho

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi