Tin tức

Xu thế tích hợp phần mềm ERP trên thiết bị di động  

Lương Quốc Cương - 4 năm trước

Sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị di động cùng với hạ tầng mạng internet làm xu hướng thiết kế các phần mềm quản lý hỗ trợ người dùng truy cập trên điện thoại, ipad, laptop dần trở nên phổ biến. Ứng dụng phần mềm ERP trên thiết bị di động mang lại rất nhiều tiện ích và hiệu quả cho nhà quản lý cũng như nhân viên. Cùng IntelERP tìm hiểu các vấn đề xoay quanh xu thế tích hợp phần mềm ERP trên thiết bị di động hiện nay.

Sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị di động cùng với hạ tầng mạng internet làm xu hướng thiết kế các phần mềm quản lý hỗ trợ người dùng truy cập trên điện thoại, ipad, laptop dần trở nên phổ biến. Mobile App đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp triển khai ERP. Ứng dụng phần mềm ERP trên thiết bị di động mang lại rất nhiều tiện ích và hiệu quả cho nhà quản lý cũng như nhân viên. Cùng IntelERP tìm hiểu các vấn đề xoay quanh xu thế tích hợp phần mềm ERP trên thiết bị di động hiện nay.

Lợi ích phần mềm ERP trên các thiết bị di động

Ngày nay, sự linh hoạt của phần mềm được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Bởi:

Với nhân viên

Tùy từng đặc thù công việc mà nhân viên tại các bộ phận như CRM, khách hàng, bảo trì, sản xuất thường xuyên cần di chuyển hoặc giao tiếp với khách hàng vào các khung giờ ngoài giờ làm việc. Việc truy cập phần mềm quản lý công việc trên máy tính cá nhân để thực hiện các thông tin là rất bất tiện. 

Chỉ với một chiếc điện thoại/Ipad trong tay có kết nối internet được tích hợp ứng dụng phần mềm ERP sẽ mang lại rất nhiều tiện ích và hiệu quả. Nhân viên có thể truy cập, theo dõi và cập nhật thông tin, báo cáo ở mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn không gian tại văn phòng. Nhờ vậy, công việc được thực hiện nhanh chóng bởi các số liệu được update kịp thời cho nhà quản lý và đảm bảo tương tác khách hàng nhanh chóng, khách quan.  

Với nhà quản lý

Đối với các nhà quản lý, yêu cầu là phải thường xuyên cập nhật được các số liệu báo cáo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời. Việc không thường xuyên túc trực tại văn phòng hay không thể kiểm soát được tình hình của nhân viên ngoài thị trường là một khó khăn vô cùng lớn. 

Ứng dụng phần mềm ERP trên thiết bị di động cho phép chạy các báo cáo về mọi mặt của hoạt động sản xuất – kinh doanh trong doanh nghiệp. Nhờ đó, nhà quản lý nắm bắt được năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên cũng như tình hình thực tế của công ty để có phương án điều chỉnh, bổ sung. Ngoài ra, nhà quản lý có thể duyệt công việc đơn giản qua các thao tác trên thiết bị di động như duyệt chi, duyệt đơn từ, giấy tờ,... 

Với khách hàng, nhà cung cấp

Khách hàng, nhà cung cấp luôn quan tâm đến các trải nghiệm và đề cao sự chuyên nghiệp. Việc tương thích các thiết bị di động với ứng dụng phần mềm ERP sẽ giúp cho quy trình mua - bán trở nên nhanh chóng hơn thông qua các app thanh toán di động. Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí đi lại cũng như nâng cao trải nghiệm do sự tiếp xúc chủ yếu thông qua thiết bị di động sẽ mang lại sự hài lòng cao hơn. 

Tóm lại, việc thiết lập ERP trên các thiết bị thông minh giúp tạo ra hiệu quả đồng bộ trong từng bộ phận của doanh nghiệp (nhà quản lý, nhân viên) cũng như ngoài doanh nghiệp (khách hàng, nhà cung cấp). Nhất là với các chuỗi cung ứng hay sản xuất, nếu các thông tin không được cập nhật kịp thời sẽ dẫn đến sai sót và ảnh hưởng đến toàn hệ thống, gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Lựa chọn nhà cung cấp triển khai ERP trên thiết bị di động

Thiết lập phần mềm ERP trên những công cụ thông minh cầm tay tuy đã trở nên phổ biến nhưng để triển khai có hiệu quả thì cần phải tìm kiếm một nhà cung cấp hệ thống ERP nắm rõ các nghiệp vụ cũng như thực sự hiểu vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, IntelERP không chỉ triển khai, ứng dụng thành công phần mềm trên máy tính, mà còn rất nhiều dự án triển khai Mobile App đã hỗ trợ được công việc cho khách hàng rất hiệu quả.

Ứng dụng phần mềm IntelERP trên thiết bị di động sẽ chạy song song và sử dụng chung cơ sở dữ liệu với “phần mềm chính” và hỗ trợ xem, khai thác các báo cáo quản trị.

  • Giao diện Mobile App hiển thị dưới dạng Dashboard (bảng điều khiển) nhằm cung cấp các nhóm dữ liệu tổng quan nhất về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Giao diện được thiết kế  hiển thị tương thích trên mọi kích thước màn hình của điện thoại, máy tính bảng thông dụng.
  • Báo cáo hiển thị trực quan dưới dạng kết hợp giữa biểu đồ và dữ liệu giúp người dùng tiếp cận nhanh chóng và chính xác. Ứng dụng Mobile App có thể truy cập tất cả các hệ thống báo cáo quan trọng như: báo cáo mua - bán hàng, báo cáo tình trạng đơn hàng - hợp đồng, báo cáo sản lượng sản xuất, báo cáo công nợ khách hàng - nhà cung cấp, báo cáo hàng hóa xuất - nhập - tồn, báo cáo doanh thu - lãi lỗ,...
  • Hỗ trợ kiểm tra và phê duyệt các phát sinh tức thời như duyệt chi trả tiền hàng, điện, nước, công cụ dụng cụ hay duyệt chi các khoản tiền thuế, tiền phạt đóng vào Ngân sách Nhà nước,... Hỗ trợ cập nhật, ký duyệt các nhóm dữ liệu nhanh chóng tương ứng với các nghiệp vụ theo quy trình quản lý của doanh nghiệp như: đơn xin nghỉ phép, đơn xin đặt hàng, phiếu xác nhận nhập - xuất kho, phiếu thống kê,…

Với ứng dụng phần mềm ERP trên thiết bị di động do IntelERP triển khai đáp ứng nhu cầu sử dụng đa nền tảng của doanh nghiệp, làm tăng tính năng động, hiệu quả trong công việc, xử lý công việc nhanh, mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu

 



 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Văn phòng đại diện:
16 Hoàng Việt, P.4. Q. Tân Bình, TP.HCM
67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TPHCM
05/03 Nguyễn Thái Bình, P12, Đà Lạt, Lâm Đồng
0973320335
(028) 2210 8271
0315654969
info@intelerp.net

Gửi